[Lưu Ý] Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 23-12-2023 - Lượt xem: 160

Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Đ. Thành Thái, P.14, Q-10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ để phục vụ người bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ

Khí hư có mùi thối sau lúc quan hệ đang là thắc mắc đang khiến cho không ít chị em nữ giới quan tâm lo lắng. Bài viết bên dưới từ các chuyên gia sức khỏe sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về tình trạng khí hư có mùi sau khi giao hợp là bị làm sao và làm gì để thoát khỏi nỗi lo vùng kín có mùi khó chịu hiệu quả.

Mời quý bạn đọc quan tâm theo dõi dễ thấy trong bài viết.

Khí hư có mùi thối sau khi quan hệ nguyên nhân do đâu

Khí hư sinh lý bình thường ở phái đẹp sẽ có màu trắng trong, hơi dính cũng như không mùi hoặc mùi nhẹ. Nên khi khí hư xuất hiện với màu sắc lạ, lượng dịch tiết ra nhiều, mùi khó chịu khó chịu,...là dấu hiệu cảnh báo chị em có nguy cơ đang đối mặt với các bệnh lý phụ khoa gây hậu quả tới sức khỏe sinh sản.

Khí hư thường sẽ tiết ra nhiều hơn khi có kích thích tình dục đóng vai trò như chất bôi trơn giúp quá trình chuyện ấy diễn ra trơn tru hơn. Nhưng nếu như khí hư ra nhiều kèm với mùi khó ngửi không thoải mái sẽ không chỉ gây hậu quả đến chất lượng “cuộc yêu” mà nguy hại hơn đây còn là dấu hiệu cảnh báo các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau:

Viêm âm đạo

Với hiện tượng viêm âm đạo mức độ nhẹ, khi đời sống chăn gối do có sự cọ xát nhiều nên lớp niêm mạc tại âm đạo. Sẽ tạo yêu cầu làm cho vi khuẩn tiến công mạnh hơn, tiến công sâu hơn khiến cho lượng khí hư tiết ra nhiều kèm theo mùi khó ngửi khó chịu. Bệnh viêm nhiễm âm đạo sẽ càng tiêu cực nếu như không nên điều trị sớm và đúng cách.

Viêm cổ tử cung, viêm tử cung

Các trường hợp nhiễm trùng tại khu vực tử cung, cổ tử cung do vi khuẩn, ký sinh trùng xâm nhập gây bệnh đều dẫn đến trường hợp khí hư có mùi hôi khó chịu đặc biệt là sau lúc giao hợp tình dục. Do cổ tử cung bị kích thích, co bóp tử cung kèm theo có thể là một số cơn đau bụng dưới, chảy máu âm đạo nếu tình trạng nhiễm trùng nặng.

Các bệnh lý phụ khoa khác

Ngoài các viêm phụ khoa kể trên, khí hư có mùi thối sau lúc giao hợp còn có thể do viêm ở vùng chậu, viêm phần phụ, u xơ cổ tử cung…gây ra. Đi cùng với mức độ viêm càng nặng thì mùi khó chịu vùng kín sẽ càng khó chịu và kèm theo nhiều triệu chứng khác như ngứa âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dữ dội, khí hư bất thường, thường xuyên mệt mỏi, mất sức,...

ĐỌC THÊM:

Cách tỉa lông vùng kín Nam cũng như Nữ bằng kéo

Có nên tỉa lông vùng kín nữ không?

Lông mu là gì : Hình ảnh, Tác dụng và Có nên tỉa

Làm gì khi khí hư có mùi khó ngửi sau khi quan hệ

Nếu gặp phải tình trạng tính hư có mùi khó ngửi sau giao hợp tình dục, chị em cần chủ động đến đi khám ở một số cơ sở chuyên khoa càng nhanh chóng càng tốt và tuyệt đối không thể nào tự ý mua thuốc sử dụng ở nhà.

Tùy thuộc vào từng lý do cũng như mức độ bệnh cụ thể, dược sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật trị liệu phù hợp.

Điều chữa trị bằng thuốc đặc trị

Đối với các tình trạng viêm nhẹ thông thường, bác sĩ sẽ có thể chỉ định điều trị bằng thuốc. Các dòng thuốc chữa trị viêm phụ khoa thường gồm thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm, thuốc đặt âm đạo để giúp tiêu diệt một số dòng tạp khuẩn gây bệnh.

Điều chữa trị bằng ngoại khoa

Đối với các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa nặng trầm trọng, thì phải nhờ tới sự trợ giúp của những thủ thuật ngoại khoa khắc phục được hiệu quả, tận gốc hiện tượng khí hư có mùi khó chịu sau quan hệ.

Địa chỉ khí hư có mùi khó ngửi an toàn, hiệu quả ở TP HCM

Phòng Khám Đa khoa Hồng Cường là một trong các địa điểm đi khám cũng như giúp đỡ chữa trị vùng kín có mùi thối sau quan hệ uy tín nhất TP HCM được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Phòng kiểm tra sức khỏe được xây dựng theo tiêu chuẩn thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh uy tín quốc tế với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ chuyên gia y tế phụ khoa giỏi

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, chu đáo, tận tâm để giúp quá trình điều trị được diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, thoải mái nhất cho chị em.

Môi trường y tế chuẩn Quốc tế

Phòng thăm khám sức khỏe có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng chức năng, mỗi phòng tránh căn bệnh luôn sạch sẽ, thoáng mát, vô trùng kỹ lưỡng, cùng với nhiều thiết bị y tế tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Châu Âu.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường là sự lựa chọn đầu ngành của chị em bởi thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần không ngày nghỉ. Cùng với dịch vụ phục vụ giúp đỡ tốt giúp chị em tới đi khám không bao giờ phải chờ đợi.

Chi phí công khai, minh bạch

Phòng khám còn có bảng giá chi phí khám chữa bệnh được niêm yết chi tiết theo từng hạng mục điều trị, được cho chị em tham khảo cũng như trao đổi trực tiếp chi tiết trước khi thực hiện.

Qua những thông tin hữu ích được chia sẻ từ một số chuyên gia trong nội dung bài viết trên, hy vọng giúp chị em có thể lựa chọn được phương pháp tốt nhất để khắc phục hiện tượng khí hư có mùi khó chịu hiệu quả.

Hãy nhấn vào HÌNH CHAT hoặc gọi trực tiếp đến số HOTLINE nếu cần được giúp đỡ đưa ra lời khuyên thêm.

Chúc chị em vui khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không mất phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị bệnh logic, tư vấn Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Khí hư có mùi hôi sau khi quan hệ miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn cụ thể cho người bị mắc bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.